Từ khóa là manh mối
Tầm quan trọng của từ khóa trong SEO (tối ưu hóa công cụ tìm kiếm ) một phần là do tầm quan trọng của chúng bên ngoài nó.![]() |
Từ khóa : tối ưu hóa là gì |
Hãy quên đi các từ khóa, thứ hạng, lưu lượng truy cập, hoặc thậm chí trang web của bạn trong một phút.
Nếu bạn biết khách hàng của mình cảm xúc thật, bạn sẽ điều hành doanh nghiệp của mình khác nhau như thế nào? Những hiểu biết đó sẽ có giá trị như thế nào đối với bạn?
Trong cuốn sách của mình, mỗi người đều nói dối, Seth Stephens-Davidowitz chia sẻ những phát hiện của mình về những gì hành vi tìm kiếm nói về tâm lý con người. Khi ở trong một nhóm tập trung, thực hiện một cuộc khảo sát hoặc trả lời một cái gì đó trên Twitter, tất cả chúng ta đều có xu hướng để câu trả lời của mình bị ảnh hưởng bởi cách người khác có thể cảm nhận chúng.
Còn khi chúng ta tìm kiếm thì sao? Sự kết hợp giữa ẩn danh và truy cập ngay lập tức vào vô số thông tin mở đường cho một cái nhìn không bị thay đổi vào những gì chúng ta thực sự muốn.
Nó có nghĩa là huyết thanh điều khiển dữ liệu.
Về cốt lõi, nghiên cứu từ khóa là một công cụ nghiên cứu thị trường mạnh mẽ có thể được tận dụng theo nhiều cách khác nhau, không chỉ thông báo nội dung trang web. Để tận dụng tối đa các từ khóa, bạn phải nhìn xa hơn bản dịch rõ ràng, theo nghĩa đen và cũng chọn các manh mối ngầm để đạt được mục đích thực sự của từng từ khóa.
Ví dụ, hãy để Lôi nhìn vào truy vấn, cũi trẻ em an toàn nhất. Thông tin ngầm lo lắng về sự an toàn có thể xảy ra với cha mẹ lần đầu muốn có nhiều hơn một cái cũi để chọn từ muốn biết cái gì làm cho cũi an toàn / không an toàn
Tìm kiếm bài báo được xuất bản năm 2017 hiểu được sự thay đổi tiêu chuẩn an toàn theo thời gian
trong giai đoạn nghiên cứu với ý định mua trong tương lai có thể trong quá trình mua các mặt hàng khác cho nhà trẻ an toàn có thể quan trọng hơn chi phí hoặc thẩm mỹ có khả năng tìm kiếm một danh sách các giường cũi được xếp hạng theo biện pháp an toàn
Từ khóa giống như Personas
Personas hoạt động như những con bò tót. Sau đó, họ đã giành được tất cả những gì chúng tôi đã làm nhưng bằng cách nhắm đến họ, chúng tôi đã thiết lập cho mình thành công.Báo cáo Quảng cáo Google miễn phí tìm thấy các cải tiến trong 60 giây
Dựa trên dữ liệu thực tế từ các chiến dịch của riêng bạn.
ông giống như tôi chỉ muốn tiếp thị cho những phụ nữ 54 tuổi tên Betty, người có một khoản tiền 401k và sẽ sớm trở thành những người làm tổ trống rỗng. Nhưng mức độ chi tiết và tập trung đó giúp đảm bảo I hèm thu hút đúng nhóm người.
Ngược lại, nếu bạn không tập trung và cố gắng thu hút mọi người, bạn có thể sẽ ra về tay không. Nó thực sự là một nghịch lý đẹp - sự độc quyền của đối tượng mục tiêu của bạn thường liên quan trực tiếp đến quy mô của đối tượng thực tế của bạn và ngược lại.
Nó cùng với các từ khóa. Một cái nhìn nhanh vào Google Search Console Dữ liệu truy vấn tìm kiếm của Google sẽ cho bạn biết nó không bao giờ chỉ có một từ khóa. Tuy nhiên, việc có một mục tiêu từ khóa chính cho mỗi trang sẽ cung cấp cho bạn hướng và quan điểm đúng đắn để thu hút đúng đối tượng từ rất nhiều tìm kiếm liên quan.
Làm thế nào để bạn chọn từ khóa đúng?
Chủ đề này có thể sống trong một bài viết của riêng mình, nó có nhiều, nhiều lần. Đây là một số mục yêu thích gần đây của tôi:
Cách thực hiện nghiên cứu từ khóa năm 2017 - Hướng dẫn Ahrefs
Nghiên cứu từ khóa chiến thuật trong một thế giới RankBrain
Cách làm nghiên cứu từ khóa năm 2017
Mặc dù tôi đặc biệt khuyên bạn nên nghiên cứu và thử nghiệm chủ đề này rất chi tiết nếu bạn nghiêm túc về việc mài giũa thủ công của mình, ở đây, giới thiệu nhanh về cách chọn từ khóa tốt nhất cho SEO.
Don Liên bắt đầu với các từ khóa: Trước khi bạn đội mũ SEO hoặc thậm chí là mũ tiếp thị của bạn, hãy là con người. Tìm hiểu về khách hàng của bạn từ khách hàng của bạn. Trước khi đi sâu vào các công cụ và bảng tính, hãy cố gắng đạt được sự đồng cảm và hiểu biết thực sự cho khách hàng mà bạn đang phục vụ và quan điểm họ nắm giữ.
Phát triển từ khóa cho một dự án
Xây dựng danh sách hạt giống: Sử dụng những gì bạn đạt được trong bước một, cùng với những gì bạn biết về nơi khách hàng của bạn cần và các giải pháp kinh doanh của bạn giao nhau, suy nghĩ một danh sách ban đầu các từ và cụm từ mô tả hiệu quả các dịch vụ cốt lõi của bạn.
Thu thập dữ liệu từ khóa hiện tại (nếu trang web của bạn đã tồn tại): Tạo danh sách những gì hiện tại (và gần như) hướng lưu lượng truy cập đến trang web của bạn bằng cách sử dụng dữ liệu nhấp vào Google Search Console và bất kỳ dữ liệu xếp hạng nào bạn có.
Mở rộng danh sách bằng các công cụ từ khóa khác nhau: Mở rộng danh sách mà bạn đã xây dựng từ các bước 1-3 bằng cách tìm kiếm các nhóm từ khóa mới, cụm từ thay thế, công cụ sửa đổi phổ biến và hoán vị đuôi dài. Nếu bạn đã sử dụng nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa cho đến thời điểm này, thì giờ đây, thời gian của bạn.
Thuật ngữ nhóm theo mục đích tìm kiếm: Phân loại từ khóa của bạn theo cách đơn giản và hữu ích cho bạn và bất kỳ ai khác có thể xem qua chúng. Điều này có thể được thực hiện theo loại đối tượng, giai đoạn của kênh hoặc bất kỳ cách nào khác có ý nghĩa với bạn.
Ánh xạ từ khóa vào nội dung: Chọn 1-4 từ khóa chính để nhắm mục tiêu trên mỗi trang dựa trên sự cân bằng cẩn thận giữa độ khó của từ khóa, mức độ liên quan và khối lượng tìm kiếm (đưa khả năng hiển thị SERP hữu cơ vào tài khoản). Khi chúng được xác định, hãy tìm các thuật ngữ sửa đổi liên quan đến ngữ nghĩa và đuôi dài để giúp hỗ trợ các từ khóa chính của bạn.
Làm lại từ đầu: Một khi chiến lược từ khóa của bạn đã được thực hiện, Google đã có thời gian để phản ứng và bạn đã có thể thu thập đủ dữ liệu, rửa sạch và lặp lại. Họ không thể gọi nó là tối ưu hóa công cụ tìm kiếm.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét